Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Kinh nghiệm để định cư tại Úc theo diện đầu tư

Posted By: SEO - tháng 4 04, 2019

Nước Úc luôn có những chính sách thu hút nhân tài trên toàn thế giới rất hấp dẫn vì thế có rất nhiều người đến từ các quốc gia khác nhau có nhu cầu được định cư ổn định tại xứ chuột túi. Ngoài đối tượng học tập và làm việc tri thức tại Úc được chính phủ giữ lại thì những người sử dụng bài toán kinh tế để đến với quốc gia này không phải là số ít. Chia sẻ những kinh nghiệm để định cư tại Úc theo diện đầu tư chắc chắn sẽ cẩm nang quý báu với những người mơ được trở thành công dân Úc.

Những đối tượng phù hợp với chính sách định cư đầu tư ở Úc
Những người đang băn khoăn làm thế nào được định cư tại Úc theo diện kinh doanh đầu tư cần phải xác định bản thân có thể đáp ứng những điều kiện dưới đây hay không:

  • Thực sự mong muốn được sinh sống, làm việc tại Úc một cách đàng hoàng, có tư cách lý lịch, pháp nhân rõ ràng.  

định cư ở úc theo diện đầu tư
Định cư úc theo diện đầu tư cần tài chính mạnh

  • Có đủ khả năng tài chính mạnh mẽ để đầu tư hoặc kinh doanh tại nước Úc.

Những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, quản trị doanh nghiệp và đã có những thành tích thành công nhất định( chứng minh bằng báo cáo doanh thu, giá trị tài sản).
vđịnh cư ở úc theo diện đầu tư
Nước Úc là nơi được nhiều người chọn định cư sinh sống

  • Những nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư vàng, bất động sản, chứng khoán, tài chính, góp vốn doanh nghiệp

Chủ doanh nghiệp sẽ phải đăng ký kinh doanh theo đúng luật pháp sở tại ở nước Úc, người làm đơn và gia đình đủ điều kiện xin visa thường trú vĩnh viễn của Úc.

Điều kiện để được định cư theo diện đầu tư ở Úc

Kinh nghiệm để định cư tại Úc theo diện đầu tư được nhiều người áp dụng thành công và trở thành con đường đúng đắn cho những ai đang theo đuổi mục tiêu trở ở lại nước Úc như sau:
Cá nhân làm chủ hoặc có sở hữu cổ phần của doanh nghiệp mà sẽ điều hành trong tương lai ở nước Úc theo kế hoạch kinh doanh.
Trong trường hợp doanh thu của doanh nghiệp đạt mức thấp hơn 400.000 AUD thì người có nhu cầu định cư cần sở hữu trên 51% cổ phần.
Doanh thu đạt từ 400.000 AUD thì sở hữu trên 30% cổ phần
Đối với doanh nghiệp đã niêm yết lên sàn chứng khoán thì chỉ cần sở hữu 10% cổ phần.
Trong trường hợp các doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực kỹ thuật, chuyên môn hoặc dịch vụ thương mại thì người đầu tư phải trực tiếp dành một nửa thời gian tham gia vào việc xử lý cung cấp dịch vụ công việc.
Người có nhu cầu định cư cần phải duy trì công việc điều hành, quản lý kinh doanh tại Úc.

Nước Úc mở ra những cơ hội học tập, làm việc tuyệt vời
Cá nhân người xin định cư ở Úc cùng với gia đình phải sống trên lãnh thổ hoặc một tiểu bang của Úc.
Sau thời gian 2 năm kể từ khi được cấp thị thực, cá nhân hoặc cả gia đình phải chuyển sang Úc một số lượng tài sản trị giá tương đương trên 800.000 AUD bằng các phương pháp hợp pháp.
Phí xin nộp đơn định cư Úc đối với đương đơn là 4675 AUD, đối với vợ chồng, con cái người thân trên 18 tuổi là 2340 AUD, con cái người thân dưới 18 tuổi là 1170 AUD.
Quyền lợi khi được định cư tại Úc
Những người có kinh nghiệm để định cư tại Úc theo dạng đầu tư chia sẻ rằng họ nhận được những quyền lợi sau khi có được thị thực như sau:
Được quyền tự do đi lại các vùng của nước Úc, được xuất nhập cảnh vào Úc và tới một số nước khác không cần visa
Nhập cư vĩnh viễn tại Úc.
Có quyền lợi chăm sóc sức khỏe theo chế độ của Úc.
Trẻ em trong gia đình được miễn học phí tới năm 18 tuổi.
Có quốc tịch Úc sau khi sống ở Úc đủ thời gian quy định.
Những thông tin về kinh nghiệm để định cư tại Úc theo dạng đầu tư kinh doanh trên chắc chắn sẽ bổ ích với những ai muốn tạo dựng cuộc sống mới tại xứ sở chuột túi. Chuẩn bị hồ sơ thật kỹ lưỡng cùng tình hình tài chính vững mạnh là chìa khóa thành công trong việc xin được định cư sinh sống ở Úc.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy