Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Dịch vụ định cư Úc

Posted By: SEO - tháng 5 12, 2019

Tại sao bạn phải lựa chọn chúng tôi? Vì Công ty Du lịch và Di trú Newland chuyên cung cấp các dịch vụ làm visa, tư vấn du lịch, du học, định cư Úc và dịch thuật hồ sơ. Chúng tôi luôn dành những gì tốt nhất cho khách hàng, luôn vì khách hàng mà hoàn thiện hơn, chúng tôi không ngừng nâng cấp mọi dịch vụ chỉ mong làm hài lòng khách hàng. Hiện tại, định cư Úc được chia theo các nhóm chính như sau:

I/ Visa định cư Úc được người thân bảo lãnh

định cư Úc được người thân bảo lãnh
Định cư Úc được người thân bảo lãnh

1. Visa Vợ/chồng hoặc người sắp kết hôn:

  • Visa 300: Visa hôn phu/ hôn thê. Visa này cho phép đương đơn tạm trú tại Úc trong 9 tháng để làm đám cưới với người bảo lãnh. Trong thời gian này, đương đơn có thể làm việc, học tập, sinh sống tại Úc và có thể hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Visa 309/100: Visa vợ chồng / Visa đồng tính (nộp ngoài nước Úc). Visa này cho phép đương đơn tạm trú tại Úc trong thời gian 2 năm. Sau 2 năm, khi mối quan hệ giữa đương đơn và người bảo lãnh vẫn còn tiếp diễn thì đương đơn được chuyển sang thường trú.
  • Visa 820/801:Visa vợ chồng / Visa đồng tính (nộp trong nước Úc).

2. Visa cha mẹ, bao gồm:

  • Visa 103: Cha mẹ không đóng tiền.
  • Visa 143: Cha mẹ có đóng tiền toàn phần (thường trú).
  • Visa 173: Cha mẹ có đóng tiền một phần (tạm trú).
Các nhóm Visa này đều đòi hỏi đương đơn đều phải có số con cái sinh sống ở Úc bằng hoặc hơn số con cái đang sống ngoài nước Úc.

3. Visa con cái, bao gồm:

  • Visa 101: Con ruột/con riêng.
  • Visa 102: Con nuôi.
  • Visa 445: Con phụ thuộc.

4. Visa người thân khác, bao gồm:

  • Visa 114: Người thân già yếu lệ thuộc.
  • Visa 115: Người thân duy nhất.
  • Visa 116: Chăm sóc người thân.
  • Visa 117: Trẻ họ hàng mồ côi.

II/ Visa định cư Úc diện tay nghề

 định cư Úc diện tay nghề
Định cư Úc diện tay nghề
 1. Dòng Visa có doanh nghiệp bảo lãnh:
  • Visa 186: Định cư Úc diện tay nghề doanh nghiệp bảo lãnh.
  • Visa 187: Nhập cư chỉ định tại vùng thưa dân.

2. Dòng Visa tay nghề tính điểm:

  • - Visa 189 – Kỹ năng độc lập: là Visa thường trú dành cho những người lao đồng có tay nghề cao muốn sang Úc sinh sống và làm việc theo phương pháp tính điểm (Points Test), và những đối tượng này không được bảo lãnh bởi chủ doanh nghiệp Úc, thành viên gia đình hay được Chính quyền Tiểu bang/ Vùng lãnh thổ chỉ định.
  • Visa 190 – Kỹ năng chỉ định: là Visa thường trú (PR) dành cho những lao động có kỹ năng muốn sang Úc làm việc và sinh sống theo phương pháp tính điểm Points Test và được chỉ định bởi một cơ quan chính phủ của Tiếu bang/ Vùng lãnh thổ Úc.
  • Visa 489 – Kỹ năng bảo lãnh khu vực thưa dân cư: cho phép người lao động có kỹ năng sống và làm việc ở các khu vực cụ thể ở Úc lên tới 4 năm. Sau khi sống tối thiểu 2 năm và làm việc tối thiểu 1 năm ở các khu vực này, lao động trên có thể nộp đơn xin cấp Visa thường trú (Visa hạng 887).

III/ Visa định cư Úc diện đầu tư thương mại:

định cư úc
Định cư Úc diện đầu tư thương mại
1. Visa định cư theo diện Kinh Doanh Đổi Mới & Nhà Đầu Tư (subclass 188/888):
Được chính phủ Úc mở ra nhằm thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư, doanh nhân nước ngoài có kỹ năng kinh doanh đã được chứng minh, nhạy bén, có vốn để chuyển đến và mở doanh nghiệp kinh doanh tại Úc, chung tay góp phần cho sự đổi mới, khả năng cạnh tranh kinh tế và đà tăng trưởng kinh tế chung của đất nước Australia.
Thị thực (Visa) này dành cho ai muốn sở hữu và quản lý doanh nghiệp mới hoặc có sẵn, hoặc thực hiện hoạt động đầu tư, tại Úc. Ban đầu, hầu hết doanh nhân và nhà đầu tư sẽ nhập cư vào Úc với thị thực tạm trú (Visa 188) có thời hạn 4 năm để sinh sống và triển khai các hoạt động kinh doanh/đầu tư.
Trong vòng 4 năm này, người nộp đơn cần phải đáp ứng được những yêu cầu về doanh thu, thời gian cư trú tại Úc cùng những điều kiện khác trước khi tiến hành nộp đơn cho thị thực thường trú (Visa 888).

2. Visa đinh cư Úc diện Kinh Doanh Sáng Tạo (subclass 132):

Visa 132 là Visa thường trú cho phép đương đơn thành lập một doanh nghiệp mới hoặc phát triển một doanh nghiệp có sẵn tại Úc. Visa này bao gồm 2 diện:
Diện doanh nhân có lịch sử kinh doanh thành công (Significant Business History stream – Visa 132A): là Visa thường trú dành cho đối tượng là chủ sở hữu doanh nghiệp hay đồng sở hữu doanh nghiệp có năng lực cao, mong muốn kinh doanh và phát triển kinh doanh tại Úc.
Diện doanh nhân được tài trợ bởi quỹ đầu tư mạo hiểm (Venture Capital Entrepreneur stream – Visa 132B): là Visa thường trú dành cho đối tượng được tài trợ vốn đầu tư mạo hiểm từ công ty là thành viên của Hiệp hội Vốn đầu tư mạo hiểm Úc AVCAL.
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như hiểu rõ hơn về các thủ tục liên quan đến hồ sơ xin Visa, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi Newland - travel theo hotline 61-2-97257922 (VP Úc) hay 028 3931 0614 (VP Việt Nam) để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.
Đọc giả quan tâm xem thêm:

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy