Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Những quy định mới về tay nghề năm 2019 khi định cư Úc diện tay nghề bạn cần biết

Posted By: SEO - tháng 4 08, 2019
Với nhu cầu cuộc sống đang ngày một tăng cao thì xu hướng định cư ở những nước phát triển đang nở rộ mạnh mẽ. Định cư ở Úc nhất là  định cư Úc diện tay nghề  đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn về các quy định cũng như chính sách ưu đãi mang đến sự thuận lợi nhất cho người đến định cư. Điều mà nhiều người thắc mắc nhất đó là trong năm 2019 những quy định mới sẽ có ảnh hưởng thế nào đến người định cư đến Úc theo diện tay nghề? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay sau bài viết dưới đây nhé!
Những quy định mới về tay nghề năm 2019 khi định cư Úc diện tay nghề bạn cần biết
Bộ di trú Úc mới đây đã đưa ra bảng công bố mới nhất trong năm về quy định định cư Úc theo diện tay nghề. Danh sách quy định này được liệt kê chi tiết như sau:
Giảm thiểu số người nhập cư hàng năm
định cư úc diện tay nghề
Năm 2019 là năm Úc chú trọng việc cho người nhập cư có tay nghề cao
Ở thời điểm hiện tại cứ mỗi nằm Úc lại cấp phép cho 200.000 người nhập cư vào, mặc dù con số này đã được giảm đáng kể khoảng 30,000 trong năm 2018 vừa qua.
Nhưng sau các cuộc họp quan trọng liên quan đến định cư Úc tay nghề, các thành viên quan trọng trong tổ chức nhà nước đã và đang xem xét cắt giảm dân nhập cư và ưu tiên người nhập cư có tay nghề cao.
Như vậy có thể thấy được vấn đề từ quy định này đó chính là số lượng những người định cư Úc theo diện tay nghề khả năng ở lại là rất cao.
Các bang có thể quyết định số lượng người nhập cư theo diện tay nghề
Thông qua quy định mới nhất 2019 sắp được triển khai, mỗi bang có thể sẽ có cách tính điểm hay đưa ra yêu cầu về nghề nghiệp ưu tiên sao cho phù hợp và mang đến những lợi ích thiết thực cho bang đó.
Nam Úc sẽ thí điểm visa mới cho những doanh nhân khởi nghiệp
Bên cạnh việc định cư tay nghề Úc và Nam Úc thì ở khu vực này bắt đầu thí điểm loại visa mới cho những doanh nghiệp khởi nghiệp.
Để xin được visa này, đương đơn phải có ý tưởng sáng tạo về kế hoạch kinh doanh dài hạn nhằm mang đến lợi ích đặc biệt cho bang đó và nhất là doanh nghiệp đó phải có một nguồn nhân lực đã định cư Úc diện tay nghề.
Sau đó đương đơn này sẽ nộp visa tạm trú rồi tiến hành kinh doanh và phát triển ở Úc hay Nam Úc.
định cư úc diện tay nghề
Nam Úc sẽ cho thí điểm visa cho các doanh nghiệp khởi nghiệp

Lương thực nhận phải trùng khớp với mức lương đề xuất

Năm 2019, Bộ Nội Vụ sẽ yêu cầu các công ty phải trả lương đúng với mức lương đề xuất khi họ đã bảo lãnh nhân lực của mình sang định cư Úc theo diện tay nghề.

Trên cơ sở hợp tác cùng với cục Thuế Úc, bộ này sẽ thu nhập toàn bộ mã số thuế của người đang nắm giữ visa tạm trú để từ đó tra cứu dữ liệu hồ sơ đóng thuế nhằm đảm bảo những người nhập cư tại Úc theo diện tay nghề sẽ đảm bảo mức lượng khi đề xuất.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về những quy định mới về tay nghề năm 2019 khi định cư Úc diện tay nghề mà chúng tôi muốn gửi đến bạn hy vọng các thông tin này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn nhất là những bạn đã và đang có nhu cầu muốn định cư Úc tay nghề này.

Để nhận được sự tư vấn định cư Úc diện tay nghề tốt nhất bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline để được nhân viên tư vấn kỹ hi7

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy