Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Những nơi nên đến khi du lịch Úc

Posted By: SEO - tháng 5 07, 2019
Du lịch Úc luôn là điều mơ ước của nhiều bạn, khi bạn đến Úc bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những các công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne, và Perth. Ngoài ra, Úc còn thu thu hút được các bạn yêu thích kì quan thiên nhiên như những sa mạc hoang sơ trải dài, những bãi biển và những hòn đảo tuyệt đẹp.
Phía Đông Nam Úc:
  • Sydney: một trong những thành phố lớn nhất thứ 5 trên thế giới và cũng là thành phố lâu đời nhất của nước Úc. Ngoài ra, Úc còn có những biểu tượng nổi tiếng như Nhà hát Opera "con sò" và Cầu cảng Sydney, khu phố cổ The Rocks,công viên Olympic Sydney... bạn có thể đến những nơi này trải nghiệm hay đến những vùng ngoại ô vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt, Sydney con có khu phố ẩm thực, khi đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn từ nhiều nước và các vùng lãnh thổ khác nhau.
Cầu cảng Sydney
  • Núi Blue Mountains: nằm ở phía tây, cách Sydney 100m. Đây là điểm du lịch thu hút nhất ở Úc. Khi đến đây bạn được ngắm một vùng núi rộng lớn hùng vĩ với khùng cảnh thay đổi theo mùa. Những điểm cần đến ở núi Blue Mountains: Thác nước Wentworth Falls, Hòn đá "Three síters", hang động Jenolan Caves...
Núi Blue Mountains

Phía Bắc Úc
 
: nổi tiếng về thành phố Darwin đây là thành phố đa văn hóa của nước Úc. Ngoài ra, Darwin là nơi nổi tiếng bởi vẻ đẹp của kì quan thiên nhiên và là nơi bảo tổn sinh thái, hiện nay đang rất hấp dẫn khách du lịch. Khi bạn đến Darwin bạn không thể bỏ những nơi như: công viên quốc gia Kakadu, vùng đất Arnhem,...
Công viên quốc gia Kakadu
Phía Tây Úc:

  • Công viên Kings của Perth: đây là công viên của các vị vua cung là trong những công viên nổi tiếng ở trung tâm thành phố noi tiến trên thế giới. Cảnh quang thiên nhiên nơi đây hùng vĩ khi bạn đứng từ trên cầu Lottery West Federation Walkway, nơi đây sẽ có lễ hội diễn ra vào tháng 9 hằng năm, lúc đó bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều loài hoa quý hiếm được bảo tồn ở Tây Úc.
Công viên của các vị vua Kings Park

  • Bãi biển Cottesloe: đây là trong 5 thiên đường biển của Perth, là điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, còn là nơi để bạn bơi lội, lặn ngắm bên dưới đại dương mênh mông. Cottesloe đẹp nhất vào buổi sáng khi đó gió từ đại dương thổi vào tạo ra những cơn sóng biển nhẹ thay phiên nhau xô vào bờ cát vàng óng.

Bải biển Cottesloe

Mỗi điểm đến của Úc điều là một nơi thiên đường nó chứ đựng nhiều bất ngờ dành cho bạn. Du lịch Úc bạn không chỉ bị hấp dân với các công trình hiện đại mà bạn còn hấp dẫn bởi các kì quang thiên nhiên hoang dã hùng vĩ tại Úc. Chúc các bạn có chuyến du lịch Úc 
vui vẻ và nhiều điều thú vị nha.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy