Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Top 7 điểm nổi tiếng du lịch Úc

Posted By: SEO - tháng 5 09, 2019
Vi những vẻ đẹp của nước Úc nên chúng tôi muốn giới thiệu với bạn những nơi bạn không nên bỏ lỡ khi quyết định du lịch Úc. Nước Úc được mệnh danh là xứ sở yên bình, giàu tài nguyên, con người thân thiện và được thế giới công nhận là top đất nước đang sống nhất. Úc còn thu hút được nhiều du khách với các công trình kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và các kỳ quan thiên nhiên hoang dã..
Các điểm du lịch Úc – Australia hot nhất:

Thành phố Sydney:

Đây là thành phố nổi tiếng và lâu đời nhất ở Úc, cũng là thành phố đông dân nhộn nhịp nhất ở nước Úc. Sydney không những thu hút du khách bởi các kiến trúc hiện đại mà con thu hút bởi cảnh quan có thể thay đổi theo mùa. Sydney nổi nổi tiếng với Nhà hát Opera “con sò” và Cầu cảng Sydney Harbour Bridge, hai kiến trú này kết hợp với nhau tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, lung linh vào buổi tối. Ngoài ra, Sydney còn nổi tiếng với khu vườn thú Taronga nơi đây có nhiều loại động vật quý hiếm, khi đến đây bạn có thể vô tư chơi đùa, ôm những con vật ấy mà không sợ nguy hiểm.
du lịch úc thành phố sydney

Thành phố Melbourne

Melbourne là thành phố lớn thứ 2 của Úc, đây là thành phố có nền văn hóa – nghệ thuật độc đáo, hiện đại nhất ở Úc. Melbourne còn đước tổ chứ UNESCO công nhận là “thành phố văn hóa thế giới”. Đã đến với Melbourne bạn phải ghé thăm Australian Centre for the Moving imaga vì đây là nới trưng bày những bộ sưu tầm nghệ thuật đặc sắc nhất ở Melbourme. Nơi tiếp theo bạn hãy đến Quảng trường Federation đây là nơi có kiến trúc dặc biệt, là nới lý tưởng để bạn tham gia các sự kiện, khám phá các bao tàng. Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua những nơi: Trung tâm nghệ thuật Southbank, vườn thực vật Fitzroy, sông Yarra…
du lịch úc melbourne

Thành phố Perth

Đến du lịch Úc bạn nhất định phải ghé qua thành phố Perth. Perth là thủ phủ của bang Tây Úc, thành phố này con được mệnh danh là “thành phố ngoài trời”. Perth cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên ắng đến lạ lùng. Đến với Perth bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vô vàn hoạt động vui chơi giải trí, thư giản như: Đạp xe gần bờ sông, mua sắm ở phố King Street, du thuyên ở Quảng trường Barrack, nằm trên bãi biển Cottesloe ngắm hoàng hôn,…
du lịch úc perth

Công viên quốc gia Kakadu

Kakadu là một trong những công viên quốc gia lớn nhất và đẹp nhất của nước Úc, nằm ở phía Bắc thuộc thành phố Darwin, công viên có kích thước gần một nữa kích thước đất nước Thụy Sĩ. Được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Công viên quốc gia Kakadu là ngôi nhà chung của rất nhiều loài động thực vật như: đầm lầy có nhiều cá sấu, 25 loài ếch, 275 loài chim, những thác nước đẹp, núi đá Nourlangie và Ubir,… Kakadu nỗi bật bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã, hệ sinh thái đa dạng và cùng với nét văn hóa dân tộc độc đáo.
du lịch úc công viên Kakadu
Vườn quốc gia Purnululu
Vườn quốc gia Purnululu là di sản thế giới nằm ở phía Tây, Purnululu còn gọi là Vườn quốc gia Bungle Bungles , nơi đây nổi tiếng bởi các tan đá hình mái vòm sọc gồm hai màu cam và đen xen lẫn nhau tạo thành điểm nhấn ở công viên này, những ngọn núi này cao khoảng 300m cùng với những vùng cỏ bao quanh. Đây là công viên nhất định bạn phải đến khi du lịch Úc...

du lịch úc Purnululu

Hồ Hillier 
Hồ Hillier là hồ nước có màu hồng nằm trên đảo Middle nó thuộc về phía Tây Australia. Nơi đây là trong những hồ nước đặt biệt nhất trên thế giới bởi màu hòng tự nhiên. Hồ có chiều dài khoảng 600m, được bao phủ bởi rừng bạch đàn và khu rừng Paperbark. Nếu có dịp du lịch Úc bạn đừng bỏ lỡ nơi này nha…

hồ Hillier

Great Barrier Reef 
Great Barrier Reef nằm ở miền Đông Bắc đây là ngôi nhà chung của rạng những rạng san hô với vẻ đẹp ngoạn mục, nơi đây có nhiều loài cả đầy đủ màu sắc khác nhau. ở đây có nhiều bãi tắm đẹp những thật tuyệt vời nếu bạn trải nghiệm lặn ngắm các loại san hô, Cũng nhờ vẻ đ ẹp đó, Great Barrier Reef đã trở thành một trong những điểm du lịch tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

du lịch úc Great Barrier Reef

Trên đây là những nơi nổi tiếng với nhiều cảnh quang đẹp như tranh vẽ mà bạn không thể bỏ lỡ, bạn nên đến Úc ít nhất là một lần trông đời Chúng tôi hi vọng, với những chia sẽ bên trên bạn sẽ có chuyến đi thực tế nhiều thú vị và vui vẻ.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy