Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Trở thành công dân Úc theo diện thu hút đầu tư 2019 của Chính phủ Úc

Posted By: SEO - tháng 4 05, 2019
Hiện nay để thu hút được các doanh nhân nước ngoài thì Úc đã tổ chức các chương trình định cư Úc diện đầu tư . Chương trình này khuyến khích các doanh nhân nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Úc. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài thông tin liên quan đến chương trình này.
Đối tượng của chương trình định cư Úc diện đầu tư
Vì mục đích chính của chương trình này là thu hút đầu tư của các doanh nhân nước ngoài nên đối tượng chủ yếu sẽ là:
- Các doanh nhân thành đạt có nhiều kinh nghiệm và có khả năng quản trị doanh nghiệp tốt.
- Những nhà đầu tư lớn có kinh nghiệm trong việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu và tài chính.
Tất cả những người này cần phải có đủ nguồn lực tài chính để có thể đầu tư kinh doanh tại Úc và điều quan trọng là họ đang có nhu cầu xây dựng một cuộc sống ổn định tại Úc.
Đối tượng chủ yếu của chương trình Định cư Úc diện đầu tư là các doanh nhân tài giỏi
Đối tượng chủ yếu của chương trình Định cư Úc diện đầu tư là các doanh nhân tài giỏi

Điều kiện để định cư tại Úc theo diện đầu tư

Nếu như bạn muốn  định cư ở Úc theo diện đầu tư  thì cần nắm chắc những điều kiện dưới đây:

Điều kiện dành cho những người đang sinh sống tại Úc

Nếu như bạn đang sinh sống tại Úc và có nhu cầu muốn ở đây lâu dài thì bạn cần phải sở hữu khoảng 51% cổ phần trong doanh nghiệp mà bạn đang điều hành tại Úc (điều kiện này áp dụng cho những người có thu nhập mỗi năm thấp hơn 400000 AUD). Ngoài ra nếu như bạn có thu nhập hàng năm là hơn 400000 AUD thì bạn cần phải sở hữu 30% cổ phần trong doanh nghiệp. Điều kiện tối thiểu là 10% cổ phần nếu như doanh nghiệp của bạn đã có giá niêm yết trên sàn.
Để được hưởng những lợi ích từ chương trình định cư Úc diện đầu tư thì bạn và gia đình cần phải sống tại các vùng lãnh thổ hoặc tiểu bang tại Úc hoặc những nơi phát hành bảo lãnh xin thị thực  định cư tại Úc theo diện đầu tư . Một điều quan trọng nữa mà bạn nên biết đó là chương trình này yêu cầu trong vòng 2 năm sau khi xin cấp thị thực thì gia đình bạn sẽ phải chuyển 800000 AUD có trong tài sản của mình qua Úc theo phương pháp mà bạn cảm thấy đơn giản nhất.
những điều kiện để có thể định cư tại úc
Những điều kiện để có thể được định cư tại Úc



Điều kiện dành cho đối tượng đang sống ở Việt Nam

Bạn là một doanh nhân đang sống tại Việt Nam và có nhu cầu chuyển sang  định cư Úc đầu tư  thì bạn cần ghi nhớ những điều kiện sau đây:
  • Trong khoảng thời gian 2 năm trước ngày được chính quyền Úc cấp thư bảo lãnh thì bạn phải nắm giữ cổ phần của một doanh nghiệp đã hoạt động ổn định được 2 năm trên thị trường hoặc sở hữu một công ty có doanh thu mỗi năm đạt ít nhất 500000 AUD;
  • Bạn và vợ/chồng bạn phải có tổng tài sản hợp pháp ít nhất là 800000 AUD;
  • Để được chính phủ Úc chấp nhận đơn đăng ký tham gia chương trình đầu tư định cư Úc 2019 thì bạn không được tham gia bất kỳ hoạt động phạm pháp nào và phải đáp ứng được các yêu cầu về sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng phải thanh toán hết tất cả các khoản vay nợ trước đó với chính phủ Úc để đảm bảo không còn khoản vay nào tồn đọng;
  • Trước khi nộp hồ sơ tham gia vào chương trình này thì bạn phải nộp thư nguyện vọng đến chính quyền của một trong các tiểu bang thuộc Úc để họ cấp cho thư bảo đảm.

Bạn phải là doanh nhân
Bạn cần phải là một doanh nhân thành đạt thì mới có thể tham gia vào chương trình định cư doanh nhân Úc
Trên đây là một vài thông tin về chương trình định cư Úc diện đầu tư. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn xác định được những điều kiện còn thiếu sót để hoàn thiện hồ sơ đăng ký và chuẩn bị tâm lý vững vàng hơn trước khi có ý định định cư tại Úc. Hãy luôn đồng hành với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy