Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Du lịch Úc giá rẻ mùa hè năm 2019

Posted By: SEO - tháng 4 04, 2019

Khi bạn có thời gian và muốn cho mình có một kỳ nghỉ dưỡng ở nước ngoài, thì Úc sẽ là là điểm đến mà bạn không được bỏ qua.  Du lịch úc giá rẻ mùa hè năm 2019  vào mùa hè năm 2019 được nhiều người săn lùng hiện nay. Vậy, bạn cần có những trang bị cho mình những gì khi đến đây.
Dắt túi cho bạn những hành trang kinh nghiệm du lịch Úc giá rẻ vào mùa hè năm 2019.
Mùa hè là thời điểm mà nước Úc thu hút lượng khách du lịch khá đông. Khi bạn du lịch trong thời gian này, bạn không những được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời mà còn được tham gia hoạt động dã ngoại cho gia đình. Không những thế, vào mùa hè ẩm thực nơi đây cũng phong phú, đa dạng hơn những mùa khác trong năm. Dưới đây là một vài kinh nghiệm du lịch Úc giá rẻ bạn có tham khảo.

Kinh nghiệm du lịch Úc (Australia) giá rẻ vào mùa hè
Kinh nghiệm có thể mua vé máy bay giá rẻ đi du lịch Úc mùa hè 2019
Mỗi năm, các hãng hàng không lớn của Việt Nam đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại khác nhau. Nếu như bạn biết “săn vé” thì bạn sẽ có cơ hội mua cho mình những vé khuyến mại  du lịch Úc giá rẻ nhất . Đôi khi chỉ cần đóng thuế và phí cũng rẻ hơn rất nhiều so với những vé máy bay thông thường. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến những khung giờ mà các hãng hàng không mở vé máy bay khuyến mãi bởi thời gian đưa ra khuyến mãi khá ngắn.
Du lịch Úc cần bao nhiêu tiền? Tại Hà Nội làm sao để có thể du lịch Úc giá rẻ.
Du lịch Úc vào mùa hè giá rẻ
Khi đi du lịch Úc cần phải chuẩn bị bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Thực chất, khi đi du lịch Úc, bạn chỉ cần lo lắng cho chi phí thuê khách sạn thôi, chứ chuyện ăn uống, vui chơi hay đi lại thì mức chi phí không quá đắt.
Hơn nữa, mỗi người khi du lịch Úc sẽ có một cách tiêu tiền riêng, người muốn ở những khách sạn xa hoa, ăn những món ngon đắt đỏ và muốn mua cho mình những món đồ hàng hiệu. Còn nhiều người lại lựa chọn cho mình những khách sạn bình dân và chỉ muốn thăm thú và ăn những món ăn truyền thống của Úc nên số tiền cần chuẩn bị cũng không làm bạn lo nghĩ.
Thông thường, khi đi du lịch Úc theo cách bình dân thì bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 15 đến 20 triệu đồng đã bao gồm ăn uống, ngủ nghỉ và mua quà mang về trong 4 ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo khoảng 500USD mà không cần phải khai báo với hải quan. Với những người đang sinh sống và làm việc muốn du lịch Úc mùa hè với giá rẻ. Thì bạn cũng có thể áp dụng những kinh nghiệm trên, hoặc bạn có thể liên hệ với những tour du lịch để có thể có cho mình một chuyến đi du lịch Úc giá rẻ tại Hà Nội. Lựa chọn những điểm vui chơi với mức vé vào cửa siêu ưu đãi Đã xác định du lịch Úc giá rẻ 2019 là chắc chắn bạn có chơi hết ngày cũng không chán, bởi vì vào mùa hè rất nhiều khu vui chơi, giải trí hoạt động liên tục suốt cả ngày để phục vụ du khách. Điểm đến đầu tiên khi du lịch Úc (Australia) giá rẻ mà bạn không được bỏ qua đó chính là ghé thăm những bãi biển xinh đẹp của quốc gia này. Bạn có thể ghé thăm bãi biển Cable thuộc thành phố Broom. Ở bãi biển này có một hoạt động cực kỳ độc đáo, đó là cưỡi lạc đà ngắm hoàng hôn trên biển . Hoặc, bạn có thể đến đài quan sát và ngắm đàn chim cư trú Ngoài ra, bạn hãy thử ghé thăm bãi biển Bondi. Bãi biển này tọa lạc ở thành phố Sydney. Nước biển trong xanh, sạch sẽ. Ở đây còn có câu lạc bộ cứu hộ lâu đời nhất nước Úc. Do đó, an toàn được đảm bảo tuyệt đối. Những công viên quốc gia nổi tiếng tại Úc Tại sao khi đến Úc vào mùa hè phải thăm quan các công viên quốc gia? Bởi vì, vào thời điểm này khung cảnh thiên nhiên ở đây rất sống động và đẹp hơn bao giờ hết. Công viên quốc gia Berry Springs ở Top End là nơi cư ngụ của rất nhiều loài chim nhiệt đới. Không những vậy, vào mùa hè, những hồ nước ở công viên đều đầy ắp nước trong veo. Ngoài ra, gần đó còn có công viên quốc gia Litchfield, những thác nước của công viên cứ hè về là trở lại. Dòng thác sinh đôi của thác Florence là điểm dừng chân của rất nhiều du khách, Du lich Úc giá rẻ nhất, thi bạn không thể bỏ qua con thác nổi tiếng này. Thác chảy tràn qua cánh rừng gió mùa và dừng lại ở phái dưới hồ nước.

 
Thác sinh đôi Florence ở Úc
Bên cạnh đó, công viên quốc gia Kakadu. Vào mùa hè, những đàn chim bản địa kéo về các vùng đầm lầy. Những loài hoa nhiệt đới đua nhau khoe sắc trên mặt sông, những cánh đồng ngập nước xanh mơn mởn thảm cỏ non mới nhú. Nằm ở phía Đông Bắc của Katherine là công viên quốc gia Nitmiluk. công viên này sở hữu những thác nước hùng vĩ và mê cung sa thạch cổ đại.  Du lich Úc giá rẻ nhất , đến Nitmiluk, bạn sẽ khám phá những thác nước và mê cung bí ẩn này bằng trực thăng. Đó sẽ là trải nghiệm độc đáo khó quên.

  
Công viên quốc gia Nitmiluk, Úc

Những lễ hội khi du lịch Úc mùa hè
Ngoài những địa điểm nổi tiếng đó, ở Úc vào màu hè còn có những lễ hội thú vị
Đầu tiên, lễ hội Parkes Elvis. Lễ hội này ra đời từ năm 1993, nó chính là sự kiện nổi bật nhất của nước Úc. Hằng năm, lẽ hội sẽ diễn ra vào tuần thứ hai của tháng một tại Parkes. Lễ hội có ý nghĩa tưởng nhớ ông hoàng nhạc Rock and Roll – Elvis Aron Presley. Mỗi năm, lễ hội này thu hút hơn 20000 du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Lễ hội Parkes Elvis, Úc 
Lễ hội Parkes Elvis, Úc
Lễ hội đua thuyền buồm cũng thu hút đông đảo du khách. Đây chính là lễ hội truyền thống vào mùa hè ở Úc. Các tuyển thủ sẽ đua thuyền buồm từ Sydney đến Hobart. Hội đua diễn ra vào ngày 26/12 hằng năm. Chặng đua kéo dài hơn 1100km, từ công viên Nielsen, Sydney đến Hobart, Tasmania. Du lich Úc giá rẻ nhất , bạn chớ bỏ qua cuộc đua truyền thống đầy ý nghĩa này.  
Hy vọng rằng, với những thông tin trên bạn đã có cho mình những kinh nghiệm thú vị khi du lịch Úc (Australia) giá rẻ vào mùa hè năm 2019. Mùa hè nước Úc đã sắp diễn ra, vì thế còn chần chừ gì mà bạn không sắp xếp đồ đạc và chuẩn bị cho chuyến đi này. 

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy