Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Úc tự túc

Posted By: SEO - tháng 4 03, 2019
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn kinh nghiệm khi đi du lịch Úc 1 mình cho những ai lần đầu tới khám phá đất nước của những chú chuột túi này.
Úc không chỉ nổi tiếng bởi nền giáo dục tiên tiến, nền văn hóa phong phú đa dạng mà đây còn là quốc gia sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, kỳ vĩ bậc nhất thế giới. Bởi vậy, du lịch Úc đang là niềm mơ ước của rất nhiều người. Và
để giúp mọi người tới khám phá đất nước của những chú chuột túi thuận lợi, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ  tư vấn kinh nghiệm khi đi du lịch Úc 1 mình.
Tư vấn kinh nghiệm khi đi du lịch Úc 1 mình
Thời điểm thích hợp nên du lịch Úc
Úc được chia thành 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa có một vẻ đẹp đặc trưng riêng cụ thể:
Mùa Xuân: Thời tiết ở Úc thời điểm này khá giống với Việt Nam không khí trong lành, khí hậu dễ chịu.
Mùa Hạ: Nếu tới Úc vào mùa hè các bạn có thể thỏa sức tắm biển và tham gia vào các hoạt động vui chơi ở đây.
Mùa hè là thời điểm tuyệt đẹp để du lịch Úc
Mùa Thu: Thời điểm này ở Úc sẽ diễn ra lễ hội rượu vang và ẩm thực lớn nhất ở quốc gia này. Đặc biệt đến Úc vào mùa thu du khách sẽ được thưởng thức một vẻ đẹp vô cùng độc đáo của nước Úc khi được khoác trên mình một chiếc áo mới màu cam đỏ bởi những rừng cây lá kim.
Mùa Đông: Lúc này Úc có tuyết rơi, nếu du lịch vào mùa này du khách sẽ được tham gia các hoạt động trên tuyết như trượt tuyết, leo núi...
Có thể nói tới Úc mùa nào cũng đẹp, tuy nhiên với du khách Việt để chuyến đi thuận lợi và sức khỏe không bị ảnh hưởng nên tới Úc vào mùa Hè hoặc Xuân.
Các phương tiện di chuyển tại Úc
Tại Úc du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện chính như tàu điện ngầm, xe bus, tàu điện, taxi. Trong đó thì tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển chủ yếu ở Úc bởi sự tiện lợi.
Taxi ở Úc khá đắt đặc biệt là vào buổi tối hoặc trong những dịp lễ tết, cuối tuần do đó các bạn nên cân nhắc khi di chuyển bằng phương tiện này.
Những điểm tham quan nổi tiếng tại Úc
Úc nổi tiếng là đất nước sở hữu nhiều cảnh đẹp
Là một đất nước rộng lớn, sở hữu nhiều cảnh đẹp tuyệt vời, bởi vậy khi du lịch Úc các bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm sau:
Thành phố Sydney
Đây là một thành phố nổi tiếng được xem như biểu tượng niềm tự hào của nền du lịch Úc. Đến với thành phố cảng này du khách có thể tham khảo một số điểm tham quan nổi tiếng như: Cầu cảng Sydney Harbour Bridge, cảng Darling Harbour, phố cổ The Rocks, công viên Olympic Sydney...
Blue Mountains
Ngọn núi này nằm ở phía Tây của thành phố Sydney, ngoài những dãy núi đẹp, đến đây du khách có thể tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: Thác nước Gordon Falls, The Scenic Railway…
Lord Howe Island
Đây là hòn đảo nổi tiếng được công nhận là di sản thế giới, hòn đảo này nổi tiếng bởi sự đa dạng sinh học và cảnh vật nên thơ.
Melbourne
Đây là trung tâm văn hóa của Úc nằm ở bang Victoria, tới đây du khách có thể tham quan một số địa danh du lịch nổi tiếng như: Chợ Queen Victoria Market, ga xe lửa Flinders Street Railway Station, bảo tàng Melbourne Museum, tháp Eureka Tower….
Đảo Kangaroo Island
Đây là hòn đảo sinh sống của những chú chuột túi loài động vật biểu tượng của nước Úc. Ngoài ra, ở hòn đảo này còn xuất hiện rất nhiều loài động vật hoang dã nổi tiếng khác.
Nên ăn gì khi tới Úc?
Úc có một nền ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng, một số món ăn nổi tiếng của Úc mà du khách có thể tham khảo đó là:
Hamburger củ dền
Đây là món bánh nổi tiếng  ở Úc, nguyên liệu chủ yếu để làm món bánh này đó là củ dền đỏ.
Kẹo Fantales
Fantales là loại kẹo truyền thống của Úc, loại kẹo này được bày bán mọi nơi ở đất nước chuột túi này. Keo Fantales có nhiều hương vị cho du khách lựa chọn đó là: Sữa, socola...
Cá Barranubdi
Đây là loại cá nổi tiếng ở Úc nổi tiếng bởi sự thơm ngon, thịt cá dai, chế biến được thành rất nhiều món ngon.
Tasmania
Món ăn này không chỉ nổi tiếng ở Úc mà còn ở các quốc gia châu Á. Nguyên liệu để chế biến món ăn này đều rất tươi ngon, tốt cho sức khỏe.
Mua gì khi du lịch Úc?
Mua gì khi đi du lịch Úc?
Đến Úc du lịch khi trở về du khách có thể mua một số đồ sau về làm quà cho bạn bè, người thân đó là:
  • Dầu Nhông, dầu khuynh diệp.
  • Quần áo, khăn, gối, tất làm từ lông cừu.
  • Các loại trang phục, phụ kiện như: Mũ Akubra, áo khoác, thắt lưng, ví da của người dân bản địa.
Như vậy bài viết trên chúng tôi đã tư vấn kinh nghiệm khi đi du lịch Úc 1 mình cũng như các lưu ý khi đi du lịch Úc cho những ai lần đầu tới đất nước của những chú chuột túi. Nếu như các bạn đang băn khoăn có nên du lịch Úc hay không thì chúng tôi khuyên các bạn đừng ngần ngại hãy xách ba lô lên và đi để khám phá những điều thú vị về đất nước xinh đẹp này.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy