Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Tư vấn hồ sơ đầu tư định cư Úc diện doanh nhân

Posted By: SEO - tháng 4 08, 2019

Visa định cư Úc diện đầu tư kinh doanh dành cho những đối tượng muốn đầu tư vào Úc và gia đình của họ sẽ được tạo nhiều điều kiện ưu đãi khi làm thủ tục. Tư vấn hồ sơ  đầu tư định cư Úc  diện doanh nhân   dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ nét hơn về thủ tục làm visa.

Những loại visa định cư Úc diện đầu tư kinh doanh
Khi bạn  định cư Úc diện doanh nhân  thì sẽ được hưởng các quyền như: tự do đi lại và xuất nhập cảnh ra vào Úc. Bên cạnh đó là những chương trình chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình cũng như con em của bạn sẽ được miễn học phí khi tốt nghiệp cấp 2.
đầu tư định cư úc
Có nhiều loại visa định cư Úc diện đầu tư kinh doanh
Gia đình, người thân như vợ chồng, con cái và những người phụ thuộc hợp lệ sẽ được định cư theo bạn và được bảo lãnh người thân khác sang định cư Úc khi đã đạt đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.
Hiện nay, có các loại visa định cư Úc diện đầu tư kinh doanh như:
– Visa 132 – Doanh nhân tài năng, đây là dạng định cư dành cho những người được đề cử bởi một cơ quan chính phủ bang hoặc vùng lãnh thổ Úc.
– Visa 188 – Đầu tư và kinh doanh sáng tạo, đây là dạng định cư tạm trú
– Visa 888 – Đầu tư và kinh doanh sáng tạo theo dạng định cư thường trú
– Visa 890 – Doanh nhân độc lập
– Visa 891 – Đầu tư độc lập
– Visa 892 – Doanh nhân có bảo lãnh
– Visa 893 – Đầu tư có bảo lãnh

Tìm hiểu cụ thể về các dạng định cư tại Úc theo diện kinh doanh

Dưới đây là những thông tin chi tiết cho từng loại visa định cư Úc diện đầu tư kinh doanh:

Đầu tư định cư Úc diện 132

Với dạng này thì người được đề cử sang định cư có quyền đưa cả gia đình đến nhập cư với quyền thường trú vĩnh viễn. Visa 132 có hai dạng là: Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả (visa 132A) và Doanh nghiệp được hỗ trợ vốn (visa 132B).
đầu tư định cư úc
Visa 132 là định cư áp dụng những người được cơ quan chính phủ đề cử
Khi  đầu tư định cư Úc  theo diện 12 thì bạn sẽ được định cư tại Úc vô thời hạn. Bên cạnh đó, có thể học tập, làm việc cũng như được hưởng các chương trình bảo hiểm sức khỏe quốc gia Medicare.

Định cư Úc diện đầu tư và kinh doanh sáng tạo 188

Định cư Úc visa diện 188 hướng đến các doanh nhân và nhà đầu tư có ý định kinh doanh hoặc đầu tư vào Trái phiếu tại Úc. Thời hạn định cư là 4 năm sau đó có thể gia hạn thêm 2 năm hoặc xin visa thường trú vĩnh viễn.
Visa 188 có 3 dạng là Visa 188A cho doanh nhân bảo lãnh, Visa 188B cho doanh nhân đầu tư Bảo lãnh và Visa 188C cho doanh nhân đầu tư trọng yếu.

Định cư Úc diện đầu tư và kinh doanh sáng tạo visa 888 và 890

Visa 888 sẽ được áp dụng sau khi doanh nhân có được visa 188 theo diện doanh nhân hoặc theo diện đầu tư thì mới có thể nộp đơn xin định cư vĩnh viễn theo diện này. Lưu ý đây là khi xin visa 888 thì có ưu điểm là không phải thông qua hệ thống thang điểm đánh giá.
đầu tư định cư úc
Visa 888 sẽ được áp dụng sau khi doanh nhân đã sử dụng visa 188
Visa 890 là dạng định cư Úc diện doanh nhân độc lập để thu hút những doanh nhân đầu tư vào Úc vừa giúp kinh tế phát triển vừa tạo điều kiện cho doanh nhân định cư dễ dàng. Với diện này, người định cư sẽ được hưởng hầu hết các quyền lợi cơ bản của cư dân bản xứ và được đưa theo người thân định cư cùng.
Visa 891, 892 và 893
Định cư Úc diện doanh nhân đầu tư độc lập visa 891: Khi bạn muốn đầu tư vào Úc thì có thể xin định cư theo phương án là nhà đầu tư độc lập. Quyền lợi của Visa 891 là đối tượng sẽ được thường trú vĩnh viễn tại Úc, được tạo điều kiện làm việc, sinh sống và học tập cũng như hưởng các chế độ và quyền lợi như công dân Úc. Khi đủ điều kiện theo quy định sẽ có thể nhập quốc tịch.
Visa 892 dành cho những đối tượng định cư Úc diện doanh nhân có bảo lãnh cho phép được thường trú vĩnh viễn và có những quyền lợi như công dân tại Úc.
Visa 893 cũng cho phép đối tượng tham gia sinh sống, học tập và làm việc với những quyền lợi đầy đủ như công dân Úc.
Với những  tư vấn đầu tư định cư Úc  diện doanh nhân như trên, hy vọng bạn có thể hình dung rõ hơn các loại đầu tư định cư ở Úc và chọn hình thức phù hợp.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy