Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Quy trình hồ sơ định cư Úc diện đầu tư 188

Posted By: SEO - tháng 4 07, 2019
Các bạn đều biết, Visa Úc là một visa rất khó xin đặc biệt là visa định cư Úc diện đầu tư 188 bởi vì Úc có nhiều quy định khắt khe để có thể cung cấp visa này. Bạn đang muốn đi Úc diện đầu tư mà không biết điều kiện, quy trình và những thủ tục như thế nào để có thể xin được visa? Mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
Quy trình hồ sơ định cư úc diện đầu tư 188 bạn cần phải biết
Quy trình hồ sơ định cư Úc diện đầu tư 188 bạn cần phải biết

Điều kiện định cư Úc diện đầu tư Visa 188

Để có thể xin được visa 188 thì Úc chia ra các diện đầu tư khác nhau với những điều kiện khác nhau như:

Diện đầu tư với mức 1.500.000 AUD

Điều kiện để có thể xin được visa đi Úc diện đầu tư với mức tiền như vậy đó là:
  • Về độ tuổi phải dưới 55 tuổi
  • Phải được 1 trong các bang của nước Úc bảo lãnh
  • Phải đạt được tối thiểu 65 điểm trong thang điểm di trú
  • Về kinh nghiệm quản lý phải có tối thiểu là 3 năm
  • Trước ngày nộp đơn người đứng đơn phải trực tiếp quản lý doanh nghiệp 1 trong 5 năm tài chính và phải thỏa thuận 1 trong 2 điều kiện như sau: một là sở hữu tài sản của doanh nghiệp, hai là trực tiếp quản lý kinh doanh với số vốn tối thiểu là 1.500.000 AUD.

Diện đầu tư với mức 5.000.000 AUD

Với diện đầu tư mức tiền như này thì không giới hạn về độ tuổi mà chỉ cần trình độ tiếng anh tối thiểu, không cần phải đạt mức điểm tối thiểu ở thang điểm cư trú như ở diện trên. Nhưng người đứng đơn trước khi có quyết định cấp visa cần phải tự đầu tư 5.000.000 AUD theo các khoản đầu tư theo chỉ định của chính phủ.
thủ tục xin visa định cư úc diện đầu tư
Để xin được visa diện đầu tư thì cần phải làm đúng theo quy trình

Quy trình hồ sơ đi Úc diện đầu tư 188

Hồ sơ định cư Úc 188 luôn rất phức tạp vì cần rất nhiều tài liệu và kinh nghiệm. Vì thể để có kết quả tốt nhất thì các nhà đầu tư cần phải nắm rõ về quy trình chuẩn bị và nộp hồ sơ xin visa theo diện đầu tư Úc gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Bước đầu tiên là bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ mọi hồ sơ cần thiết như lý lịch cá nhân, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, giấy tờ chứng nhận tài sản, bằng cấp tiếng anh…. Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thì bạn gửi những giấy tờ đó cho đơn vị trung gian để xin visa giúp bạn.

Bước 2: Làm đơn bày tỏ nguyện vọng xin visa

Tiếp theo sau khi nhận được hồ sơ của các bạn đơn vị chuyên dịch vụ xin visa sẽ kiểm tra mọi giấy tờ. Nếu đầy đủ họ sẽ thay bạn làm thư bày tỏ nguyện vọng đầu tư gửi đến bang hay vùng lãnh thổ mà bạn định đến. Cùng thời điểm này, các bạn cũng phải xác định chương trình định cư mà các bạn muốn tham gia ở lãnh thổ nào đó tại Úc.

Bước 3: Nhận đề cử của bang tại Úc

Sau khi gửi đơn bày tỏ nguyện vọng được gửi đi thì chính phủ của bang sẽ xem xét và quyết định xem thư đó có đạt yêu cầu hay không. Nếu đạt hay không đạt sẽ sẽ gửi thông báo về tới địa chỉ khi bạn gửi đi và đạt thì chính phủ bang sẽ gửi đơn lên bộ Di Trú của Úc.

Bước 4: Nộp đơn xin visa

Sau khi được chấp nhận thư nguyện vọng thì lúc này sẽ tiến hành xin visa và nộp đầy đủ những giấy tờ cần thiết theo quy định của Úc.

Bước 5: Nhận visa

Bước cuối cùng là bạn chỉ cần nhận visa của đại sứ quán Úc cấp và tiến hành sang đất nước họ để kinh doanh và đầu tư.
Với những chia sẻ trên hy vọng đem lại các thông tin bổ ích nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về hồ sơ, visa định cư Úc 188b hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 028-39310614 (VP Việt Nam) hoặc 61-2-97257922 (VP Úc) để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.
Đọc giả quan tâm xem thêm

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy