Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Kinh nghiệm cần biết khi đi du lịch ở Úc

Posted By: SEO - tháng 4 07, 2019
Du lịch Úc trở thành xu hướng hiện nay được nhiều người lựa chọn. Bởi thực tế, đất nước này giúp người sử dụng trải nghiệm những điểm du lịch hấp dẫn, món ăn ngon. Tuy nhiên,  hành lý nên mang theo khi đi du lịch Úc  như thế nào? Du lịch Australia cần những thủ tục gì? Nếu đang thắc mắc câu hỏi này, bạn có thể điểm qua những kiến thức thú vị như sau.




Hành lý mang theo khi đi du lịch Úc

Nếu đang thắc mắc nên chuẩn bị hành lý nào mang theo khi đi du lịch Úc, hãy điểm qua những hành lý sau:


Quần áo tư trang

Đừng bao giờ quên mang theo quần áo khi đi du lịch Úc. Tùy thuộc thời tiết như thế nào bạn cần chuẩn bị quần áo, đồ dùng tư trang để có được chuyến đi hấp dẫn hơn. Đừng nên chọn cao gót khi trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn tại Australia, thay vào đó nên chọn đôi giày thể thao để tiện lợi hơn trong viện di chuyển.


Thuốc men

Thời tiết tại Úc không giống với Việt Nam, do đó nếu sức đề kháng yếu bạn có thể gặp phải hiện tượng ho, mệt mỏi, đau bụng... Do đó, cần đưa những loại thuốc bảo vệ sức khỏe để có được chuyến đi thú vị nhất.


Đồ ăn khô

Hãy chuẩn bị thêm cho mình những đồ ăn khô khi đến với Úc. Bởi thực tế, những món ăn tại đất nước này chưa chắc đã phù hợp với khẩu vị của bạn. Đặc biệt hơn, đồ ăn khô không phải là hàng hóa cấm thông quan do đó bạn nên kèm theo số lượng ít.


Tiền tệ

Đi du lịch nên chuẩn bị tiền. Theo đó, bạn cần đổi tiền Việt qua tiền Úc để thoải mái chi tiêu khi cần thiết. Bạn cần lưu ý tại Úc không chi tiêu tiền Việt nên cần đổi số tiền vừa đủ chi tiêu.
hành lý nên mang theo khi đi du lịch úc 


Du lịch Australia cần những thủ tục gì?

Bạn có thể điểm qua những thủ tục sau đây để chuẩn bị trước khi đi du lịch Australia:

  • Thủ tục xin visa du lịch Úc như hộ chiếu, 2 ảnh 4x6 mới chụp, chứng minh photo, sao y hộ khẩu, đăng ký kết hôn, tờ khai xin visa, thư mời...


  • Hộ chiếu gốc để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay.



  • Chứng minh tài chính và công việc


  • Bạn cần chú ý có mặt tại ga quốc tế đi Úc làm thủ tục check in trước 2 tiếng trước khi khởi hành.

  • Khi đi bạn có 7kg xách tay cùng 20 kg ký gửi nên cần chuẩn bị
Vì vậy, bạn đừng ngần ngại chuẩn bị những thủ tục được chúng tôi nêu ra kể trên để có chuyến đi hấp dẫn.
hành lý nên mang theo khi đi du lịch úc
Hộ chiếu là thủ tục không thể thiếu khi du lịch Úc


Nên chọn mua sim 4g du lịch Úc

Bạn đừng quên chọn mua  sim du lịch Úc  khi du lịch. Bởi sim 4g này mang đến những lợi ích tốt nhất, cụ thể như sau:

  • Giúp người sử dụng kết nối 4g truy cập tốc độ cao lên tới 3.6 GB lướt mạng thả ga.

  • Với loại sim này bạn không cần đăng ký chuyển vùng dữ liệu, sản phẩm tự động kết nối, chuyển vùng dữ liệu giúp bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi.

  • Sim có chi phí rất rẻ nhưng chỉ sử dụng được 15 ngày khi bạn đặt chân đến Úc.
Chọn mua sim 4g du lịch Úc là quyết định thông minh, bạn từ đó không cần mua thêm bất cứ loại sim nào dùng trong liên lạc. Sản phẩm này giúp bạn kết nối mạng thả ga với những người thân yêu trong gia đình.
Thủ tục, hành lý nên mang theo khi đi du lịch Úc như thế nào bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết kể trên. Vì vậy đừng ngại dắt túi và áp dụng vào chuẩn bị để có được chuyến du lịch đến Australia hoàn hảo nhất.

About SEO

Magazine Power Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Blogger Templates Designed by Templatezy